ซื้อประกันอย่างไรให้คุ้ม

ถ้าคิดจะ ซื้อประกันสุขภาพอย่างไรให้คุ้มค่าในวันนี้ สิ่งสำคัญที่จะตอบโจทย์ความคุ้มค่า คือ ประกันสุขภาพจะช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลในอนาคตโดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่อาจสูงเกินกำลังที่จะรับไหว ขณะที่การซื้อประกันสุขภาพในแต่ละครั้ง หรือ แต่ละปีนั้นจะเป็นการซื้อตามเกณฑ์มาตรฐานและความคุ้มครองที่แต่ละบุคคลเลือก ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าประกันสุขภาพจะเป็นเกราะป้องกันช่วยบริหารความเสี่ยงอันดับแรก ๆ ที่ทุกคนควรมี แต่ต้องเลือกซื้อประกันสุขภาพที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของแต่ละบุคคลได้อย่าง “คุ้มค่า” ซึ่งควรปรึกษาขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบประกันให้ตอบโจทย์ตามความต้องการ รวมทั้งศึกษาข้อมูลกรมธรรม์ และความเสี่ยงของตัวเราให้มากที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าจริง ๆ โดยสิ่งสำคัญก่อนทำประกันจะต้องไม่ลืมศึกษาเงื่อนไขข้อมูลกรมธรรม์อย่างละเอียด

ถ้าถามว่าซื้อประกันสุขภาพที่ไหนดี?  Lifeperfect Solution ประกันภัย มีประกันสุขภาพเต็มเต็มและประกันสุขภาพเอ็กซ์ตร้า ครอบคลุมในเรื่องความคุ้มครองที่ไม่เป็นสองรองใคร  ประกันสุขภาพเต็มเต็มและประกันสุขภาพเอ็กซ์ตร้าก็ให้ความคุ้มครองเช่นกัน อยากได้ความคุ้มครองแบบไหน เลือกได้ตามใจ

คุ้มครองเต็มเต็ม จ่ายตามจริง ครอบคลุมทุกรายการ ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าผ่าตัด ค่ารถพยาบาล*

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและฉุกเฉิน*

วงเงินค่ารักษาต่อครั้ง ในวงเงินสูงสุดทุกรายการรวมกันไม่เกินทุนประกันภัยที่กำหนด ต่อปี*

ที่มา : https://1th.me/lNLoH

ที่มา : https://1th.me/lzMXS

ที่มา : https://1th.me/GOUQi

บทความที่น่าสนใจ

ซื้อประกันอย่างไรให้คุ้ม

ซื้อประกันอย่างไรให้คุ้ม ถ้าคิดจะ ซื้อประกันสุขภาพอย่างไรให้คุ้มค่าในวันนี้ สิ่งสำคัญที่จะตอบโจทย์ความคุ้มค่า คือ...

ประกันโรคมะเร็ง

ประกันโรคมะเร็ง ประกันโรคมะเร็งสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปจนถึง 60 ปี โดยประกันจะให้ความคุ้มครองจนถึงอายุ 65 ปี เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ...

ประกันเเบบเหมาจ่าย

ประกันแบบเหมาจ่าย ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายดีอย่างไร ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย คือประกันที่จะช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล...

โครงการรักษ์บ้าน-รวมน้ำท่วม

โครงการรักษ์บ้าน-รวมน้ำท่วม ทรัพย์สินที่ให้ความคุ้มครอง สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงโรงรถและอาคารย่อย กำแพง รั้ว ประตู และส่วนปรับปรุงต่อเติม รวมฐานราก ระบบไฟฟ้า ระบบประปาหรือระบบระบายน้ำ...
Scroll to Top